CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2020

Với phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng, Doite.vn tiếp nhận tất cả các thông tin phản hồi về dịch vụ cũng như thái độ làm việc của nhân viên. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và có 1 dịch vụ tốt nhất. Hãy đóng góp ý kiến của bạn vào hòm thư doite@vietanlogistics.com hoặc hotline/zalo: 0815881688. Mọi sự phản hồi của quý khách chúng tôi sẽ giải quyết trong vòng 24h kể từ khi nhận được.

Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành với Doite.vn trong thời gian qua!!!